1, Mô tả công việc:
- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng Anh.
- Thời gian làm việc sẽ được chia theo ca (4 tiếng / ca) và mỗi ngày không quá 2 ca: Ca A Remote (từ 3h30–7h30), Ca B tại công ty (8h–12h), CA Ca tại công ty (từ 13h15 ’ – 17h15 ’ ), CA D remote (từ 18h–22h), CA E remote (từ 23h–3h).
- Số ca làm việc sẽ linh động và được sự phân công từ trưởng nhóm. Chia ca phù hợp để đảm bảo về mặt sức khoẻ.
- Xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng. Khi đã giải quyết được các vấn đề cho khách và khách hàng hài lòng, đó là thời điểm phù hợp để xin đánh giá.
- Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết.
- Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải.
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty.
- 1 tháng đào tạo tại văn phòng công ty giờ hành chính.
Chia sẻ
Bình luận