I.1. CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT:
- ĐỐI VỚI LÔ HÀNG CÔNG TY:
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa, thông báo lịch xuất khẩu trên nhóm Zalo
- Kiểm tra và tư vấn những mặt hàng được xuất khẩu..
- Chăm sóc khách tối 24 / 7
- ĐỐI VỚI LÔ HÀNG CÁ NHÂN:
- Tạo bill trên hệ thống của công ty, làm manifest ( công ty có phần mềm nên chỉ cần fix số )
- Khai Invoice hàng xuất theo thông tin đơn hàng của khách hàng.
- Khai chứng từ mặc định kèm theo hàng: Công văn cam kết theo yêu cầu của hãng, FDA đối với hàng thực phẩm, mỹ phẩm, ..
- Nắm bắt được quy trình của tất cả các hãng ( DHL – FEDEX – UPS – TNT) và đại lý. Chúng ta sẽ book hàng qua để xử lý chứng từ cho chính xác.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, xử lý khiếu nại nếu có và báo khách hàng khi đơn hàng giao phát thành công.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận giao nhận để đảm bảo hàng hóa đi đúng dịch vụ, đúng địa chỉ, đúng thông tin khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận