Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.
Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
Giám sát tiến độ công việc của KTV và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng...
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận