• Sáng tạo, triển khai nội dung về vật tư quảng cáo (bài quảng cáo, social media, bài PR, bài chuẩn SEO, kịch bản, ..) trên các kênh truyền thông online, offline của công ty.
• Hỗ trợ quản lý, nghiên cứu đối thủ, phân tích insight khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, phục vụ cho việc lập kế hoạch truyền thông và triển khai nội dung tốt nhất.
• Đề xuất ý tưởng, nội dung sáng tạo, tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing của nhãn hàng, dự án.
•
Phối hợp với các bộ phận khác (Sale, Media, ..) trong công việc.
• Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận