1. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
2. Phối hợp với team MKT xây dựng ý tưởng, kế hoạch, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu.
3. Nghiên cứu sản phẩm của công ty, lên ý tưởng nội dung và lên kịch bản cho video marketing.
4. Có hiểu biết về edit video, làm việc cùng với Editor để dựng các video/clip theo yêu cầu để đạt hiệu quả marketing tốt nhất.
5. Nghiên cứu insight khách hàng và bắt nhịp nhanh chóng các trend hiện nay.
6. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận