- Được đào tạo để am hiểu thông tin tổng quát về tất cả các sản phẩm của Công ty. Đặc biệt các sản phẩm phổ biến đang hiện diện ở thị trường.
- Sáng tạo và phát triển Nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty, bao gồm các kênh Digital, các ấn phẩm, tài liệu của Phòng Marketing...
- Lên kế hoạch và triển khai nội dung hằng tháng trên Facebook, Website, Zalo hoặc theo yêu cầu của từng Chiến dịch / Dự án.
- Phối hợp và tham gia cùng các bộ phận liên quan để hoàn thiện các yêu cầu về nội dung cho các sản phẩm phục vụ công việc Marketing.
- Nghiên cứu và báo cáo xu hướng ngành, trendding mạng xã hội hằng tháng, đặc biệt với các dự án đang thực hiện, nhằm thay đổi
- sáng tạo nội dung phù hợp với hành vi của người dùng.
Chia sẻ
Bình luận