Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài - Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng; - Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình; - Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp. Tư vấn về tính năng sản phẩm - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm; - Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng … Xây dựng cơ sở dữ liệu - Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề - giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng; - Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng; - Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ; - Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng; - Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân; - Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo... là 1 lợi thế. - Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy
QUYỀN LỢI
p - Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc; - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…); - Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm; - Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận