- Nghiên cứu thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp, hiệu quả.
- Lên ý tưởng, chiến lược kinh doanh và quảng bá thương hiệu của công ty.
- Thiết lập kế hoạch Marketing, đề xuất chi phí cho chiến dịch, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Trực tiếp thực hiện các chiến dịch Marketing trên Tiktok Ads, Facebook Ads, Google Ads, YouTube Ads, Zalo Ads & các sàn TMĐT.
- Giám sát và đo lường hiệu quả thông qua báo cáo hàng tuần / hàng tháng và đề xuất các giải pháp cải tiến trong và sau khi triển khai kế hoạch.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như bán hàng, chăm sóc khách hàng, PR, ... với các hoạt động marketing được phân công.
Chia sẻ
Bình luận