- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chiến dịch Digital Marketing của Công ty.
- Kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, backlink, seeding...
- Đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông; đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, có độ phủ, tiết kiệm chi phí, đạt được mục tiêu đề ra.
- Quản trị hệ thống và phát triển các kênh Digital nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông góp phần phát triển thương hiệu theo định hướng chiến lược.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện hoạt động digital, kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, đi link, backlink, seeding...
Chia sẻ
Bình luận