– Xây dựng kế hoạch và chiến lược về Digital Marketing cho sản phẩm/dự án theo kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tuyển dụng của công ty.
– Triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh social media: Google, Facebook, Zalo, Instagram, Viber, SMS,…và có khả năng tìm tòi khai thác phát triển các kênh mới.
– Phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo thúc đẩy kinh doanh và thúc đẩy tuyển dụng qua các công cụ Digital Marketing và đánh giá hiệu quả.
– Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa chi phí, nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
– Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
– Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
Chia sẻ
Bình luận