. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 18. - 26 Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành.
- Truyền thông, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm chạy Ads trên các kênh (Facebook, Google, Zalo, LinkedIn, Tiktok, Instagram., ...)
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin, ..
- Thành thạo các công cụ số cơ bản như: Google Analytics, Tag Managers, Google, Search Console, Mạng quảng cáo...
- Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này;
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign, ...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “ thực chiến ” trên nền tảng kỹ thuật số, ...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao;Tham gia vào các hoạt động khác của phòng Marketing khi có yêu cầu.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích và xử lý vấn đề;
- Có khả năng làm ppt tốt và kỹ năng thuyết trình tốt, thành thạo MS Office;
. QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + KPI: 9.000.000 - 10.000.000 / Tháng tùy theo năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Chia sẻ
Bình luận