1. Xử lý xác nhận đơn hàng.
- Theo dõi và kiểm soát tất cả PO từ các siêu thị và từ nhân viên siêu thị theo từng store.
- Xác nhận ngày giao hàng với siêu thị qua mail, điện thoại.
- Xác định hàng giao lấy từ kho MT hay LA.
- Sắp xếp kế hoạch hàng hóa hợp lý với NM để đi hàng cho MT.
- Cân đối giữa hàng kho và tồn kho để chuẩn bị hàng hóa chuyển kho nội bộ từ kho LA đến MT.
- Contact kế toán ký phiếu xuất kho để giao hàng và phiếu chuyển kho nội bộ.
- Làm các thủ tục kiểm dịch theo yêu cầu của từng siêu thị.
2. Theo dõi và yêu cầu in hóa đơn tài chính
- Theo dõi, liên lạc, thông tin với kho LA về việc nhận hóa đơn in.
- Thường xuyên cập nhập tình hình sử dụng HĐ trong nội bộ: số seri đã xuất, các số hủy, tái xuất…
3. Quản lý kho TSH
- Nhập và xuất hàng
- Theo dõi và quản lý tình hình xuất nhập tồn kho.
- Chịu trách nhiệm date hàng tồn kho không quá 7 ngày lưu kho.
- Kiểm kê kho cuối tháng, đối chiếu với kế toán.
4. Sắp xếp lịch giao hàng và quản lý NVGH siêu thị.
- Sắp xếp tuyến đường và lịch giao hàng ngày cho NVGH
- Phân công lịch xin giấy thú y giao hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ đầy đủ cho NVGH trước khi đi giao: photo HD, PO, giấy thú y…
- Ngoại giao với trạm thú y Tân Bình.
5. Công việc hành chính
- Xem xét thông tin và chuyển BP liên quan giải quyết theo quy trình.
- Hoàn tất thủ tục đổi trả hàng lỗi cho khách hàng => cập nhập lưu hồ sơ.
- Cập nhập thông tin chính xác và kịp thời về chương trình KM, các thay đổi của siêu thị.
- Cập nhập báo cáo theo dõi giao hàng hằng ngày kênh MT.
- Các báo cáo phát sinh theo yêu cầu TBP.
- Đưa ra sang kiến, đề xuất cho cấp quản lý các giải pháp tốt hơn về tình hình giao nhận hàng hóa và đặt hàng MT.
6. Cập nhập profile
- Cập nhập profile: PO, phiếu xuất kho, hóa đơn…
Chia sẻ
Bình luận