Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*

Nhân viên hành chánh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: chuyên viên kế toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5333

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: chuyên viên kế toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5333

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại tổ ấm chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp môi trường tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những cái tên tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm thấy công việc ưng ý, đặc biệt là xu hướng công việc đang có nhiều cơ hội phát triển như Việc Kế toán - Kiểm toán. Là người ham mê nghề nghiệp Kế toán - Kiểm toán, hãy tham khảo ngay thông tin mới nhất về NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH tại CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI* trên timviec365. Tại CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*, còn cung cấp thêm 3 công việc NHIỀU VỊ TRÍ, Nhân viên hành chánh, TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM TOÀN QUỐC hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những lựa chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách việc làm bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn vào nhiều vị trí công việc chất lượngượ

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về việc làm Kế toán - Kiểm toán được cập nhật liên tục, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Bằng cách sử dụng bộ lọc việc làm, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các công việc chất lượng nhất. Thông qua danh sách việc làm phù hợp mà AI365 cung cấp, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và tăng hiệu suất trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

Ngoài khả năng xem xét nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Được cung cấp trên 3500 mẫu CV online đẹp mắt và đa dạng trong phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có ngay một mẫu CV ưng ý trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và biểu mẫu chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với người tuyển dụng

Đặc biệt, với ứng dụng chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn hiện có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào không chỉ để giải đáp mọi thắc mắc mà còn để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trao đổi về công việc, xem thông tin công việc,... một cách riêng tư trên chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Với điều đó, timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng