Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*

NHIỀU VỊ TRÍ

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3079

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3079

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn rào cản với các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là điểm tựa giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mong muốn, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Kế toán - Kiểm toán. Là người yêu thích ngành nghề Kế toán - Kiểm toán, đừng bỏ lỡ NHIỀU VỊ TRÍ tại CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI* trên Timviec365. Tại CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DI HI*, còn có thêm 3 công việc NHIỀU VỊ TRÍ, Nhân viên hành chánh, TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM TOÀN QUỐC hấp dẫn khác cho bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục bởi các lựa chọn trước đó, hãy nhấp ngay vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

- Có thể chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, ứng viên sẽ được kết nối với các việc làm chất lượng và đa dạng từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Việc đăng tuyển liên tục được cập nhật, giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm việc làm Kế toán - Kiểm toán. Đặc biệt, Timviec365 là đơn vị hàng đầu áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm việc. Bằng cách sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận những cơ hội việc làm chất lượng nhất. Trang web còn cung cấp danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong quá trình nộp đơn.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tính phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang timviec365.vn cũng hướng dẫn ứng viên tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng phong cách và nội dung, giúp ứng viên tạo CV chuyên nghiệp trong 3 phút. Ngoài CV, còn có mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác để ứng viên sử dụng cho hồ sơ xin việc.

+ Liên kết thuận tiện với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365 của timviec365.vn, ứng viên khi tìm việc không chỉ có sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể tự tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin Job Description một cách riêng tư trong hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vậy là, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm được việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng