• Chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV.
• Thu thập đầy đủ, lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân sự theo quy chuẩn.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN.
• Nắm chắc và giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
• Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng như: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển và tìm kiếm hồ sơ, chuẩn bị các bài test, tham gia hoặc trực tiếp phỏng vấn hoặc sắp xếp để BLĐ công ty phỏng vấn.
• Thực hiện các công tác trước, trong, sau khi phỏng vấn và đánh giá sau thử việc và các thủ tục ký HĐTV, HĐLĐ
• Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong công ty. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua, bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
• Làm hậu cần, chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho công ty.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Công ty (nếu có)
Chia sẻ
Bình luận