- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi tình hình nhân sự toàn công ty.
- Theo dõi và cập nhật tình hình, cấp phát Vật dụng, VPP cho nhân viên toàn công ty.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp
.- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Cung ứng/ Giám đốc.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Đối soát số liệu hàng tháng của Thủ kho kiểm thực tế với số liệu MISA. - Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Chia sẻ
Bình luận