Mô tả công việc
Công việc cụ thể như sau:
1. Công tác nhân sự
- Tham mưu cho BGĐ và tổ chức thực hiện việc xây dựng, cập nhật mô hình tổ chức Công ty, chức năng nhiệm vụ các đơn vị, hệ thống chức danh và mô tả công việc cho CBNV;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình nhân sự theo định kỳ; báo cáo, đề xuất kịp thời cho BGĐ những vấn đề phát sinh trong công tác nhân sự;
- Thực hiện đánh giá nhân sự hàng tháng, đề xuất kịp thời cho BGĐ các trường hợp cần khen thưởng, kỷ luật;
- Soạn thảo, trình BGĐ ký các văn bản liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự: quyết định, hợp đồng lao động, bảng lương, bảo hiểm, sa thải, nghỉ việc…
- Tổ chức chấm công, làm thêm giờ, điện thoại nghiệp vụ, bảo hiểm xã hội, giảm trừ gia cảnh… cho CBNV toàn Công ty;
- Là đầu mối của Công ty với các cơ quan nhà nước để thực hiện các công tác liên quan đến tình hình nhân sự, bảo hiểm,...
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT cho CBNV Công ty (báo tăng, giảm, chốt sổ, giải quyết các chế độ BHXH,…);
- Thực hiện công tác chăm sóc đời sống cho CBNV: tham quan, nghỉ mát, nghỉ lễ, tết…;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
2. Công tác tuyển dụng- đào tạo
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu phát triển của Công ty (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn tuyển dụng,…);
- Chủ trì tổ chức đào tạo hàng tuần tại Công ty: đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
- Là cầu nối giữa người lao động và Ban điều hành Công ty.
3. Công tác hành chính
Quản lý các loại hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, bản vẽ xây dựng… trong phạm vi được giao;
- Tiếp nhận và xử lý công văn đi/đến, điện thoại và fax của công ty;
- Soạn thảo và lưu giữ các văn bản, quyết định, hợp đồng với khách hàng, đối tác;
- Ban hành các thông báo nội bộ;
- Soạn thảo các văn bản khi được yêu cầu;
- Kiểm tra các chi phí trợ cấp về đi lại và các chi phí phát sinh khác tại các phòng ban;
- Lập kế hoạch công việc tuần và theo dõi việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Trình độ học vấn / chuyên môn:
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành liên quan;
- Nắm rõ Luật Lao động, Bảo hiểm, Thuế, TNCN;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, Excels, powerpoint..)2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng thuyết phục và tạo động lực;
- Kỹ năng thuyết trình;3.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Nhanh nhẹn, trung thực và nhiệt tình công tác;
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm;
- Có tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 01 tháng.
- Mức lương: 5 - 7 triệu / tháng
– Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật Lao động Việt Nam;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Thưởng lễ, tết, du lịch / nghỉ mát theo chính sách Công ty;
- Được huấn luyện, đào tạo về các hoạt động nghiệp vụ trong lĩnh vực tham gia.
Chia sẻ
Bình luận