- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm, ...)
- Liên kết với các đối tác bên ngoài như công ty bảo hiểm, bệnh viện đóng bảo hiểm y tế cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ phòng kế toán bằng việc cung cấp các thông tin nhân sự có liên quan (ví dụ số ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm và số ngày làm việc, giờ làm thêm..).
-
Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
- Tham gia vào việc tuyển dụng nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc;
Chia sẻ
Bình luận