Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Kaafly

Nhân viên hành chính nhân sự tại hà đông

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty TNHH Kaafly

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5675

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty TNHH Kaafly

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5675

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tìm kiếm cơ hội việc làm tốt, nhanh chóng và hiệu quả đang trở thành nhu cầu quan trọng của mọi người. Trong môi trường mạng tìm kiếm việc làm trực tuyến ngày càng phát triển, sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop có thể giúp ứng viên tìm được công việc mong muốn, đặc biệt là trong những ngành nghề 'hot' với mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi cao như công việc tại Công ty TNHH Kaafly ngày càng trở nên quan trọng.

Bạn muốn tìm kiếm vị trí tốt trong Công ty TNHH Kaafly, hãy xem NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TẠI HÀ ĐÔNG tại Công ty TNHH Kaafly trên timviec365. Tại Công ty TNHH Kaafly, hiện có thêm 1 cơ hội công việc nhân viên kinh doanh biết tiếng anh thu nhập lên đến 30tr làm việc tại HN hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng khả năng tìm được công việc ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân sự phổ biến và có mức lương cao nhất trên cả nước để tìm cho mình cơ hội tốt nhất ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Đồng hành cùng ứng viên tìm hiểu các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn được biết đến là nơi thường xuyên đăng thông tin về việc làm từ nhiều công ty và tập đoàn tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp các tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề, khu vực trong cả nước, bao gồm cả tin về việc làm Nhân sự. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên trên trang chính, trang ngành và trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp thông qua từ khoá.

+Cập nhật thông tin về công việc mới, tìm kiếm việc phù hợp thông qua lời khuyên thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, Ứng viên Nhân sự và các ngành khác cũng có thể tìm việc phù hợp thông qua gợi ý của AI365. Dựa trên hồ sơ, AI365 tự đánh giá và lọc ra những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ dễ dàng tiếp cận một lượng thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng mà không mất thời gian.

+Ứng viên được hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người tìm việc trong lĩnh vực Nhân sự sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc viết CV, ứng tuyển đến việc giải đáp những thắc mắc xoay quanh tìm kiếm việc làm. Đồng thời, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV chất lượng miễn phí trực tuyến cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên được tự do chọn lựa mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến thông qua hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải bới móc ý tưởng cho việc "trình diễn bản thân" và nội dung CV, sau đó lưu về máy miễn phí hoặc ứng tuyển ngay vào các vị trí thích hợp. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hay mạng xã hội của công ty để nhận được sự hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc bất kể khi nào, ở đâu.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể thấy được các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh tay tạo CV để tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng