A. Quản lý hành chính văn phòng
1. Đảm bảo cung cấp và duy trì trang thiết bị, văn phòng phẩm cho văn phòng.
2. Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, bảo trì và sửa chữa thiết bị, duy trì môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ.
B. Quản lý thông tin và tài liệu
1. Soạn thảo công văn, thông báo, các giấy tờ pháp lý cho công ty.
2. Lưu trữ, quản lý và cập nhật thông tin, tài liệu liên quan đến hành chính và nhân sự chính xác và khoa học.
C. Công tác Lễ tân
1. Đón tiếp khách đến văn phòng.
2. Hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động phong trào của công ty.
3. Triển khai các hoạt động công đoàn.
D. Công tác kiểm soát nội bộ
1. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của nhân viên trong công ty, lập biên bản và xử lý vi phạm.
2. Giám sát tuân thủ 5S.
E. Công tác tuyển dụng nhân sự
1. Đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên
2.Phỏng vấn ứng viên.
3.Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.
- Tham gia tiếp nhận nhân viên mới.
Chia sẻ
Bình luận