Tiếp nhận, lưu trữ toàn bộ văn bản, giấy tờ gửi đến và đi
● Lưu trữ toàn bộ hệ thống văn bản được ban hành: nội quy, quy chế, quy trình, các hợp đồng tài liệu liên quan
● Mua bán, cấp phát VPP, các thiết bị làm việc theo yêu cầu của các phòng ban
● Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu hành chính nhân sự theo yêu cầu
● Soạn thảo các văn bản, công văn, hợp đồng, biểu mẫu nhân sự…
● Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự các phòng ban theo yêu cầu
● Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự các phòng/ban
● Theo dõi biến động nhân sự, chấm công, tính lương cho nhân viên Công ty
● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận