MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác văn thư lưu trữ:
- Là đầu mối tiếp nhận, phân loại, vào sổ, lưu trữ và quản lý toàn bộ bản gốc các văn bản đến, văn bản đi của Công ty.
- Quản lý con dấu TMD, trực tiếp đóng dấu, phát hành công văn đi của Công ty, chuyển giao văn bản kịp thời đến tất cả các đơn vị phòng ban liên quan; Thực hiện gửi chuyển phát nhanh và gửi bảo đảm các văn bản đi theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý thư tín, báo chí, fax đến, chuyển giao kịp thời đến tất cả các đơn vị và người có liên quan.
- Viết giấy giới thiệu, giấy công tác cho các đơn vị.
- Từ chối đóng dấu đối với các văn bản không đúng thẩm quyền, các chức danh không được ủy quyền ký đóng dấu Công ty, từ chối viết giấy giới thiệu với các trường hợp không đúng theo quy định của Công ty.
Công tác hành chính:
- Soạn thảo các văn bản, thư từ (Tiếng Việt hoặc tiếng Anh) thuộc phần việc được giao hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát công cụ lao động, văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống… theo định mức của Công ty; tìm kiếm nhà cung cấp đủ năng lực báo cáo Trưởng phòng thông qua, trình Tổng Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Đặt mua báo, trà nước, bánh kẹo… phục vụ cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ của Công ty
- In ấn tài liệu, phong bì, ấn chỉ… phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của các Phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính theo nhiệm vụ được phân công; báo cáo định kỳ hàng tháng với Trưởng phòng về tổng hợp các chi phí liên quan; đề xuất các giải pháp để tiết kiệm chi phí.
Công tác hậu cần:
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ cho Ban Giám đốc, lãnh đạo và CBNV các đơn vị đi họp, đi công tác (đăng ký danh sách, đặt vé, đặt phòng và chuẩn bị các điều kiện cần thiết khác)
- Thực hiện công tác khánh tiết, hậu cần phục vụ các cuộc họp của Ban Giám đốc, họp giao ban hoặc của các phòng ban trong Công ty (đăng ký phòng họp, chuẩn bị nước uống và các thiết bị cần thiết..).
- Chủ động phối hợp các đơn vị trong công tác khánh tiết, tiếp đón khách hàng trong các sự kiện và hoạt động chung của Công ty.
- Chủ động liên hệ, phối hợp với các Phòng ban liên quan trong Công ty và các cá nhân, tổ chức bên ngoài để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Các công việc khác:
- Tham gia cùng với Phòng kế toán và các đơn vị thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ (quý, năm) tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc, Trưởng phòng phân công.
- Trong quá trình thực hiện công việc có những vấn đề phát sinh không xử lý được kịp thời báo cáo Trưởng phòng để có hướng xử lý.
Chia sẻ
Bình luận