
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Bắc Từ Liêm ,Hà Nội
Lượt xem: 1791
|Cập nhật: 20/03/2023 (2 tháng trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Bắc Từ LiêmĐịa chỉ chi tiết
F03 - N04B-T01 Lanmak - Diplomatic Corp - Bac Tu Liem Distric - Hanoi - Vietnam
+ Làm báo giá gửi cho khách hàng
+ Tiếp nhận và lập đơn hàng, làm việc với nhà sản xuất và lấy báo giá từ nhà sản xuất.
+ Làm việc với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, tiến độ hàng hoá
+ Làm hồ sơ thầu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ cần thiết, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
+ Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi báo giá đến khi giao tới khách hàng.
+ Làm việc với các đơn vị dịch vụ logistic, vận chuyển.
+ Làm hợp đồng và hồ sơ thanh toán, đối chiếu, theo dõi công nợ khách hàng.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
+ Sử dụng thành thạo word, excel
+ Giao tiếp tiếng anh cơ bản, có thể làm việc bằng tiếng anh qua email. Sử dụng thành thạo, lưu loát tiếng anh là một lợi thế.
+ Đã từng làm ở vị trí sales support, nhân viên mua hàng, hoặc văn phòng.
+ Có nhân cách tốt, có tình thần cầu tiến, nhanh nhẹn, cẩn thận, ngăn nắp, trung thực, thẳng thắn.
+ Nhiệt tình, tự tin, khả năng hợp tác và làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
+ Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
+ Ưu tiên ứng viên có định hướng ổn định công việc lâu dài với công ty.
+Tốt nghiệp các trường : kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc tương đương
+ Mức lương: 8-15 triệu tuỳ năng lực kinh nghiệm, chi tiết thương lượng khi phỏng vấn
+ Được hưởng mức đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kết quả công việc. Mức lương cạnh tranh cùng nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
+ Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội được thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.
+ Được công ty trang bị các phương tiện làm việc, cùng các chương trình đào tạo để nâng cao kiến thức trong công việc.
+ Được hưởng tất cả các chế độ, chính sách theo luật lao động việt nam quy định (BHXH, BHYT, BHTN…). Xét tăng lương định kỳ 1 năm 1 lần.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-17h30).
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Longsbs Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 3, Tháp N04B.t1 Tòa Lanmak, Khu Ngoại Giao Đoàn
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận