- Nghiên cứu, phát triển các bước, kế hoạch hoạt động dịch vụ , cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đại lý, xây dựng chỉ tiêu đánh giá hoạt động đại lý. support, tư vấn cho đại lý về các hoạt động dịch vụ tại đại lý. Nghiên cứu hoạt động dịch vụ của đối thủ.
- Nghiên cứu, phát triển quy trình, hệ thống phục vụ hoạt động đặt hàng, lưu trữ, cung cấp phụ kiện cho đại lý. Điều tra chính sách phụ kiện của đối thủ.
- Nghiên cứu, phát triển quy trình chính sách bảo hành, hệ thông bảo hành, hỗ trợ phê duyệt, thanh toán cho đại lý, lập báo cáo phân tích chất lượng sản phầm dựa trên thống kê bảo hành. Điều tra chính sách bảo hành của đối thủ.
- Nghiên cứu các vấn đề kỹ thuật sửa chữa, xây dựng, biên dịch các tools support đại lý sửa chữa xe cho KH, cập nhật các thông tin kỹ thuật, các chiến dịch triệu hồi tới đại lý.
* QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được Cty tham dự đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN.
- Các chế độ khác: Nghĩ Lễ, Tết, phép, thăm hỏi ốm đau, lương tháng thứ 13, và đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ … theo qui định chung của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến vị trí Phó phòng / Trưởng phòng tại công ty và các bộ phận thành viên trực thuộc.
* Địa điểm làm việc: Trung tâm Dịch vụ sau kinh doanh - Nằm trong khuôn viên nhà xưởng ô-tô Cửu Long (Km19+500 QL5, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên).
Chia sẻ
Bình luận