- Theo dõi và quản lý công nợ, chi thu toàn công ty. 
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết vàtổng hợp. 
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán. 
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm. 
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu. 
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu. 
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán. 
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính nhân sự: tuyển dụng nhân sự, hồ sơ lao động, chấm công, bảo hiểm, ... 
- Theo dõi, quản lí và bảo quản các tài sản, trang thiết bị văn phòng. 
- Hỗ trợ phiên dịch hiện trường, tài liệu, phiên dịch thông qua phần mềm Wechat. 
- Hỗ trợ công việc phòng Kinh doanh, Marketing 
- Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên. 
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận