+ Rà soát hoá đơn, chứng từ, hợp đồng,.. mua hàng, tiến hành hạch toán trên phần mềm kế toán;
+ Thực hiện việc kiểm tra, giám sát quá trình mua hàng và hành trình đơn hàng;
+ Theo dõi và phản ánh kịp thời nếu phát sinh vấn đề khi xảy ra với nguồn hàng, bên nhà cung cấp. Giám sát tình trạng thanh toán của từng đơn hàng;
+ Theo dõi, ghi chép và kiểm định số lượng, chất lượng công cụ dụng cụ, nguyên liệu đúng với quy cách, chủng loại. Riêng với thời điểm mua hàng cần xác định được là mua hàng thanh toán ngay hay thanh toán tiền sau.;
+ Lập văn bản báo cáo chứng từ phù hợp với mục đích mua hàng hiệu quả. Kế toán mua hàng làm việc trực tiếp với bộ phận kế toán công nợ để xem xét các số liệu phát sinh và tiến hành lập báo cáo nhập – xuất – tồn; + Chịu trách nhiệm về kết quả kiểm kê, giao nhận hoá đơn, các chứng từ và sổ sách ghi chép; …;
+ Các công việc khác khi được BGĐ/TBP phân công.
Chia sẻ
Bình luận