1.Kiến thức:
– Có nghiệp vụ kế toán, khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán theo quy định Pháp Luật
– Thành thạo tin học văn phòng: Excel (Google sheet), Word,….
– Có kinh nghiệm trong mảng phân tích dữ liệu như Power BI, BA,…… là 1 lợi thế
2. Kỹ năng/khả năng:
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích các chỉ số và lập báo cáo kế toán
– Kỹ năng lập dự toán, tổ chức phân tích hoạt động kinh doanh, đánh giá và tham mưu cho ban lãnh đạo trong việc lựa chọn các quyết định kinh doanh
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch để thực hiện các mục tiêu của phòng ban
– Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh
– Kỹ năng làm việc nhóm, hỗ trợ các phòng ban
3. Phẩm chất cá nhân/ thái độ:
– Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ
– Tính cách: Cẩn thận, trung thực
– Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
– Năng lực vượt khó, không ngại khó
– Mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chia sẻ
Bình luận