Theo dõi/Ghi nhận doanh thu và lập chứng từ, xuất hóa đơn.
+ Thực hiện các khoản thanh toán hằng ngày
+ Thực hiện việc giao dịch với ngân hàng, đối chiếu chứng từ, sổ phụ ngân hàng và các giao dịch ngân hàng khác.
+ Đối chiếu và kiểm tra hóa đơn, chứng từ, đối chiếu công nợ.
+ Theo dõi chi phí và quyết toán dịch vụ.
+ Xác minh thông tin giao dịch.
+ Xác minh thông tin giao dịch trước khi nhận doanh thu, lập và gửi hóa đơn qua email, xác định tài khoản quá hạn phải thu/thanh toán cũng như các khoản thanh toán còn thiếu.
+ Lập báo cáo quản trị, báo cáo thuế theo quy định
+ Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách , hồ sơ dịch vụ theo quy định.
+ Theo dõi + tăng giảm BHXH
+ Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận