Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ

Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3323

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

logo

Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3323

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt, nhanh chóng và hiệu quả là cái mà mọi người cần. Trong bối cảnh các trang web tìm việc trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm việc là quan trọng để ứng viên có thể tìm được công việc mong muốn, đặc biệt là trong những ngành nghề hot mà các công ty đang chào đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như việc làm tại Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong khối việc làm Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam, hãy xem NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ tại Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam trên timviec365. Ở Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội khám phá và ứng tuyển cho 3 vị trí Nhân Viên Hành Chính-Nhân sự-Pháp chế, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ, Nhân viên xuất nhập khẩu hấp dẫn.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Kế toán - Kiểm toán phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Nằm trong top các trang web tuyển dụng online có lượt truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu, timviec365.vn đã trở thành điểm đến quen thuộc của đa số doanh nghiệp uy tín khi đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tập trung tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả Kế toán - Kiểm toán. Các tin đăng được cập nhật đều đặn trên trang chủ, trang ngành, trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc mong muốn theo từ khóa.

+Cập nhật thông tin về cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc xem xét các tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Kế toán - Kiểm toán cũng như các ngành nghề khác có thể tìm thấy công việc phù hợp dựa trên gợi ý từ AI365. AI365 sẽ thông qua hồ sơ cá nhân để phân tích và lọc ra những công việc phù hợp nhất cho ứng viên, đưa đến tài khoản của họ. Qua đó, ứng viên sẽ tiếp cận với các tin tuyển dụng chất lượng và có thể gửi hồ sơ hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng mà họ quan tâm.

+Ứng viên được hỗ trợ hoàn toàn

Trở thành người tìm việc trên timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ cho vị trí làm Kế toán - Kiểm toán, cho đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV online đẹp mắt miễn phí cho ứng viên. Tại đây, bạn có thể chọn lựa mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn cụ thể trên trang web, thay vì mất thời gian tự mình làm CV từ đầu, sau đó tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc các mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Ứng viên có thể thấy những cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt nhất tại những công ty đáng tin cậy trong nước trên trang timviec365.vn. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng