Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính-Nhân sự-Pháp chế

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngLuật - Pháp lýNhân sự

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3570

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngLuật - Pháp lýNhân sự

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3570

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc tiếp cận với các cơ hội việc làm một cách dễ dàng hơn và nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn rào cản về khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng. Timviec365.vn - chuyên gia công nghệ nhân sự cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, đứng là một trong những đại diện nổi bật nhất. Đây hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Hành chính - Văn phòng, Luật - Pháp lý, Nhân sự. Là người yêu thích công việc Hành chính - Văn phòng, Luật - Pháp lý, Nhân sự, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ-PHÁP CHẾ trên trang web Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam tại Timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam, còn có thêm 3 cơ hội việc làm Nhân Viên Hành Chính-Nhân sự-Pháp chế, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ, Nhân viên xuất nhập khẩu hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, vui lòng truy cập ngay vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến và hot nhất ở đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Thông tin về việc làm Hành chính - Văn phòng, Luật - Pháp lý, Nhân sự được cập nhật thường xuyên để mang đến nhiều lựa chọn cho ứng viên. Với việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 đưa ra bộ lọc công việc giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận những cơ hội việc làm chất lượng. Bằng cách sử dụng danh sách việc làm phù hợp nhất được tạo boi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

= Tạo hồ sơ xin việc chất lượng và hoàn toàn không tốn phí

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang web timviec365.vn còn cung cấp dịch vụ hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web có bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng với phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia để giúp ứng viên tạo ra CV ấn tượng trong thời gian ngắn. Ngoài CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các biểu mẫu khác để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên tìm việc trên timviec365.vn có thể nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến không chỉ khi cần mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin chi tiết công việc mà không tốn phí trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn.

Vì thế, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy để giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng