• Thực hiện toàn bộ các công tác liên quan đến tài chính – kế toán của Dự án: Doanh thu, chi phí, công nợ, thuế, ngân hàng, thủ quỹ,....
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính chính xác của số liệu kế toán.
• Theo dõi quản lý tài chính cho các dự án đang triển khai của công ty
• Báo cáo tình hình tài chính dự án hàng tuần hoặc khi có sự vụ cho Kế Toán Trưởng và Giám Đốc Công ty. Đề xuất phương án tối ưu, tiết kiệm chi phí cho dự án.
• Lập các báo cáo quản trị về hiệu quả của dự án, báo cáo phân tích theo yêu cầu;
• Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết, số liệu tổng hợp;
• Kiểm tra và lưu giữ dữ liệu và chứng từ kế toán khoa học, theo đúng quy định;
• Đề xuất tối ưu quy trình nghiệp vụ, quy trình quản lý và chế độ báo cáo.
Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính cần thiết như chuẩn bị tài liệu và gửi email, liên hệ đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp...
Quản lý danh sách khách hàng, phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận