Tập hợp, lập và hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ kế toán phục vụ việc kê khai thuế và lập.
Báo cáo tài chính.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán.
Kê khai thuế theo định kỳ: GTGT, TNCN, TNDN...
Lập Báo cáo tài chính
Lập quyết toán theo các sắc thuế phát sinh: GTGT, TNDN, TNCN.. theo luật định. Lập các báo cáo liên quan khi có yêu cầu đến lĩnh vực thuế.
Chủ trì việc cân đối Doanh thu, Chi phí và kết quả KPI của DN.
Chịu trách nhiệm về việc cập nhật chế độ, chính sách mới về thuế, triển khai và thực hiện theo đúng Luật Thuế hiện hành.
Làm việc với cơ quan Thuế khi có phát sinh giao dịch.
Các công việc khác theo yêu cầu của Phòng TC
- KT và Ban điều hành Công ty.
Chia sẻ
Bình luận