- Thực hiện các công việc có liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp, kế toán thuế và các công việc cụ thể trong danh sách công ty lớn do mình phụ trách (khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán bên mình)
- Quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn của Phòng kế toán
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán và xuất hóa đơn
- Xây dựng quy trình quản lý và đào tạo kế toán viên
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Lập báo cáo tài chính
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch tín dụng với ngân hàng và trong lĩnh vực tài chính
- Cung cấp sổ sách, số liệu phục vụ công tác kiểm tra của cơ quan chức năng
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận kế toán tại chi nhánh và báo cáo lại Ban giám đốc
Chia sẻ
Bình luận