Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch của phòng kinh doanh.
- Hiểu rõ chỉ tiêu được giao, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
- Thương lượng, đàm phán với khách hàng, đối tác về giá cả và các điều khoản của hợp đồng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phận kế toán để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng phụ trách.
- Hỗ trợ thu hồi công nợ phải thu khách hàng đối với các hợp đồng do mình phụ trách.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công công việc và chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
Nhân viên hổ trợ kinh doanh (sale admin) 02 nữ
Mô tả công việc
- Quản lý đơn hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Làm các hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi sản xuất, cập nhật tiến độ sản xuất.
- Theo dõi đơn hàng, cập nhật tiến độ giao hàng.
Chia sẻ
Bình luận