MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Nhận và xử lý các tiếp nhận, yêu cầu đặt in của khách qua điện thoại, các kênh online nhằm tư vấn, báo giá, chốt sale. (chưa có nghiệp vụ về ngành in sẽ được đào tạo)
• Chăm sóc các khách hàng cũ, thường xuyên của công ty theo kịch bản công ty yêu cầu.
• Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về ngành in, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách (chưa có nghiệp vụ nghành sẽ được đào tạo) • Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu, phần mềm quản lý theo yêu cầu.
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
• Sẵn sàng làm ca theo sự sắp xếp, yêu cầu của Công ty
Chia sẻ
Bình luận