- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng KD.
Phối hợp cùng cùng các thành viên khác trong bộ phận để hoàn thành mục tiêu.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng của từng đơn hàng, thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn. Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.
- Quản lý các đơn hàng của mình phụ trách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn hàng cho nhu cầu của khách hàng.
- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận