1. Tìm kiếm khách hàng (nhà xưởng sản xuất nhôm kính tiềm năng) để giới thiệu phụ kiện và giải pháp cửa (được hỗ trợ data), thực hiên chăm sóc khách hàng sau khi hết hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, phát triển thêm nguồn khách hàng mới. Công ty có hỗ trợ thêm nguồn khách hàng phát sinh từ phòng Marketing. Tư vấn trực tiếp và chốt hợp đồng khách hàng về sản phẩm cửa nhôm kính: Civro, LV, Maxpro, Fuman.
2. Tiếp cận các đơn vị thiết kế kiến trúc và nhà thầu xây dựng để chào phụ kiện và giải pháp cửa, mục đích đưa vào dự án.
3. Cung cấp tư vấn về sản phẩm, giá cả, chính sách bảo hành và các dịch vụ khác cho khách hàng.
4. Tổ chức, sắp xếp, bố trí và theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của toàn bộ nhân sự phòng kinh doanh.
5. Triển khai phương án kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu đề ra theo kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
6. Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn và từng thời kỳ cho công ty.
7. Phối hợp với các bộ phận như kỹ thuật, kế toán và sản xuất để sản xuất ra sản phẩm chất lượng đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
8. Những công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc kinh doanh hay ban lãnh đạo công ty.
Chia sẻ
Bình luận