Các Trách Nhiệm Chính:
1. Tương Tác với Khách Hàng:
- - Phản hồi kịp thời đối với yêu cầu, ý kiến và tin nhắn từ khách hàng trên fanpage của công ty.
- - Tư vấn với khách hàng ngay lập tức để đưa ra các gợi ý và giải pháp cá nhân hóa.
- - Nắm bắt các sở thích của khách hàng, màu sắc và thiết kế để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
2. Kiến Thức Sản Phẩm và Tư Vấn:
- - Phát triển chuyên môn về các loại rèm/giấy dán tường, mẫu mã, kết cấu và ứng dụng.
- - Đưa ra lời khuyên và tư vấn chuyên nghiệp lựa chọn giấy dán tường/rèm phù hợp cho từng phòng.
- - Hỗ trợ khách hàng trong việc tưởng tượng thiết kế, phối hợp mẫu mã và kết hợp các yếu tố trang trí.
3. Cập Nhật Thông Tin Thiết Kế Sản Phẩm:
- - Cập nhật trên các nền tảng MXH cá nhân các xu hướng mới nhất, phong cách và vật liệu về rèm cửa và giấy dán tường.
- - Chia sẻ hình ảnh, video và nội dung hấp dẫn để giới thiệu các thiết kế rèm và giấy dán tường mới nhất.
4. Phối Hợp và Xử Lý Đơn Hàng:
- - Đảm bảo rằng tất cả các chi tiết đơn hàng của khách hàng được ghi chép chính xác.
- - Cung cấp thông tin đơn hàng chi tiết để team admin xử lý.
- - Xác minh tính chính xác của đơn hàng trước khi gửi, bao gồm số lượng, yêu cầu đặc biệt và giá cả.
- - Phối hợp chặt chẽ với team admin để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng trơn tru và hiệu quả.
- - Thông báo cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng, bao gồm thời gian giao hàng ước tính và mọi thông tin liên quan.
- - Tích cực giải quyết bất kỳ sai sót hoặc vấn đề liên quan đến đơn hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- - Báo cáo cẩn thận về tất cả các đơn hàng, đảm bảo rằng sở thích và yêu cầu của khách hàng được lưu trữ lại.
5. Chăm Sóc Khách Hàng:
- - Cung cấp dịch vụ khách hàng trong suốt quá trình bán hàng.
- - Giải quyết các vấn đề, phàn nàn và trả hàng của khách hàng với sự chuyên nghiệp và sự đồng cảm.
- - Theo dõi và liên lạc lại với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích đơn hàng lặp lại.
Chia sẻ
Bình luận