- Ngành hàng VPP, Dụng cụ học tập và phần mềm học tập
1) Đi thị trường:
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao;
- Đảm bảo thực hiện tốt các chính sách bán hàng, hậu mãi của công ty;
2) Gọi điện thoại cho chào bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ;
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty;
- Xử lý khiếu nại/thắc mắc của khách hàng kịp thời về chính sách bán hàng, dịch vụ hậu mãi...
3) Báo cáo công nợ:
- Theo dõi & thu hồi nợ đúng hẹn. Định kỳ hàng tháng đối chiếu tình hình công nợ khách hàng với phòng Tài chính Kế toán và Phòng Kho vận.
Chia sẻ
Bình luận