- Xây dựng kế hoạch, phương án bán hàng trên các nền tảng online (chủ yếu qua các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, …)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp nhận data khách hàng, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Trực tiếp soạn thảo, thực hiện giao kết hợp đồng với khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ đến khi khách hàng hoàn thành thanh toán hết và kết thúc đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết những khiếu nại/ phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm hoặc về thời gian giao hàng, … đảm bảo khách hàng hài lòng, tin cậy theo đúng quy trình.
- Báo cáo kịp thời lên cấp trên, GĐ về nhu cầu và các vấn đề/ mối quan tâm của khách hàng đối với những vấn đề cần có sự hỗ trợ.
- Tổng hợp và báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận