Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (B2B và B2C).
Phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty, thương lượng các hợp đồng liên quan đến việc bán hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Chịu trách nhiệm chính và giám sát quá trình bán hàng, tinh giản và cải tiến quy trình bán hàng khi cần.
Nghiên cứu thị trường để gợi ý điều chỉnh giá cả sản phẩm phù hợp, duy trì tính cạnh tranh cho các dòng sản phẩm của công ty.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ.
Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để xác định xu hướng, cơ hội và các điểm cần cải thiện trong hoạt động bán hàng. Thực hiện báo cáo bán hàng mỗi tuần và mỗi tháng để trình bày cho ban quản lý.
Hỗ trợ đóng gói đơn hàng và cập nhật hàng xuất kho vào hệ thống.
Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận