· Tư vấn sản phẩm – bán hàng cho khách hàng
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
· Tư vấn, xử lý đơn hàng trên các kênh bán hàng online của công ty (Web, fanpage, sàn TMĐT)
· Chăm sóc khách hàng (trước, trong, sau khi bán)
· Xử lý các đơn hàng (soạn hợp đồng, thủ tục giao hàng, hồ sơ thanh toán...)
· Gửi yêu cầu về lệnh sản xuất, yêu cầu vật tư, hàng hóa...
· Thực hiện công tác thu hồi công nợ
· Phối hợp với phòng Marketing trong công tác chạy quảng cáo, viết bài trên Fanpage
· Phối hợp với Phòng Chăm sóc khách hàng kiểm tra tình hình thực hiện đơn hàng, dịch vụ sau bán hàng
· Phối hợp với phòng Kế toán để kiểm tra kiểm kê hàng hoá
· Phối hợp với Phòng Kỹ thuật lên phương án lắp đặt và vật tư để lên báo giá.
· Phối hợp Phòng KT để thống nhất lịch lắp đặt, bảo hành bảo trì cho khách hàng
Chia sẻ
Bình luận