- Lên phương án hợp tác với các đối tác kinh doanh bán hàng online, thông qua internet, diễn đàn, Facebook, website và hệ thống bán lẻ của công ty, ...
- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Live stream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online / Hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email, newletter, e
- marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận