Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc

Nhân viên kinh doanh Outbound

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc

Ngành nghề:Du lịch

Lĩnh vực: nhân viên du lịch

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4857

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc

Ngành nghề:Du lịch

Lĩnh vực: nhân viên du lịch

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4857

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ toàn bộ khoảng cách với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển tại nhà chỉ qua vài click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong số những đại diện nổi tiếng nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn tìm kiếm công việc ước mơ sớm, đặc biệt là với những cơ hội phát triển cao như Việc Du lịch. Là người yêu thích công việc Du lịch, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH OUTBOUND tại Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc trên timviec365. Tại Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc, còn có thêm 4 Việc làm Nhân viên kinh doanh Outbound, Tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp, Nhân viên kinh doanh Outbound, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn trước đó vẫn không thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được cung cấp cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Việc cập nhật liên tục các thông tin tuyển dụng này sẽ giúp ứng viên có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm việc làm Du lịch. Đáng chú ý, với việc đầu tiên áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên trải nghiệm các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Dựa vào danh sách tuyển dụng được tạo ra từ AI365, các ứng viên có thể tiết kiệm thời gian khi tìm việc trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc dễ dàng tìm được nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn nhận được hỗ trợ miễn phí trong việc viết CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ và bố cục để giúp ứng viên có một CV chuyên nghiệp chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên có thể thêm vào hồ sơ của họ.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, ứng viên tìm việc trên timviec365.vn có thể nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc và liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Việc trao đổi công việc, nhận JD... sẽ được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Điều này chỉ ra rằng timviec365.vn là một trang web có uy tín giúp ứng viên dễ dàng tìm được việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng