Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc

Nhân viên kinh doanh

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc

Ngành nghề:Du lịch

Lĩnh vực: nhân viên du lịch

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2753

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc

Ngành nghề:Du lịch

Lĩnh vực: nhân viên du lịch

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2753

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với một vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu hàng đầu của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp đã giúp ứng viên dễ dàng tìm được công tác mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề hot được các doanh nghiệp đánh giá cao với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt. Do đó, việc tìm kiếm việc làm tại Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí thuận lợi trong Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc,..vui lòng xem thông tin NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc trên timviec365. Tại Cty TNHH Thế Giới Du Lịch Tự Túc, đang có thêm 4 cơ hội Nhân viên kinh doanh Outbound, Tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp, Nhân viên kinh doanh Outbound, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm ưa thích khi xem qua danh sách công việc Du lịch phổ biến và có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau

Nằm trong top đầu các trang web tuyển dụng online với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín đang tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trong cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Du lịch. Tin đăng được cập nhật thường xuyên từ trang chủ, trang ngành và trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp khi sử dụng từ khóa tìm kiếm.

+ Cập nhật các công việc mới và phù hợp dựa trên gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc đưa ra thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, nền tảng Việc làm Du lịch còn cung cấp gợi ý việc làm phù hợp qua hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365. Từ hồ sơ của ứng viên, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những cơ hội việc làm tốt nhất để đưa đến tài khoản của ứng viên. Nhờ đó, ứng viên có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, bạn sẽ nhận được hỗ trợ về mọi khía cạnh khi tìm kiếm Việc làm Du lịch, từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn lựa mẫu CV phong cách, ngôn ngữ yêu thích và tạo CV trực tuyến dễ dàng theo hướng dẫn trên website, thay vì phải tốn thời gian để tự thiết kế CV và sau đó tải về hoặc nộp trực tiếp cho các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên lạc trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể tiếp cận các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi tốt tại các công ty uy tín trong nước, nơi cung cấp môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng