- Gặp gỡ, làm quen với các khách hàng mới, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng.
- Đề xuất dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hàng, theo chính sách bán hàng của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo ngày / tuần / quý / năm.
- Thực hiện báo cáo công tác đầy đủ cho Giám đốc / Trưởng bộ phận.
- Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Giám đốc / Trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận