Cung cấp giải pháp thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận.
Khảo sát thị trường, tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng trực tiếp hoặc gián tiếp.
Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính dành cho khách hàng, thuyết phục khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu
Giải quyết vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Tham gia tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng.
Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức hoạt động.
Tham gia tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, hội nghị khách hàng.
Công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Chia sẻ
Bình luận