1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những khách hàng hiện có hoặc những khách hàng tiềm năng khác.
2.. Lập kế hoạch đi thị trường tuần / tháng trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3.. Hiểu rõ và thuộc thông số kỹ thuật, tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm / dịch vụ Công ty cung cấp. Sản phẩm / dịch vụ tương tự của đối thủ cạnh tranh.
4.. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng..., ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng team / Trưởng phòng kinh doanh.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
7. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ sale Admin / Phòng kế toán đôn đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
9.. Phát triển kinh doanh ở địa bàn / lĩnh vực, ngành hàng được giao.
10..
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm / Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận