1. Trả lời và tư vấn khách hàng:
- Thực hiện trả lời tin nhắn và gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ giáo dục của công ty.
- Xác định nhu cầu, quan tâm và mục tiêu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp và tư vấn sản phẩm, dịch vụ thích hợp.
- Trả lời các câu hỏi, xử lý các thắc mắc và đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ giáo dục. ● 2. Xây dựng mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc lắng nghe, tương tác và hỗ trợ tận tâm.
- Ghi chép thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng để theo dõi và duy trì quan hệ khách hàng hiệu quả.
- Đề xuất các chương trình, ưu đãi và chiến dịch tiếp thị nhằm nâng cao sự hài lòng và tăng cường mối quan hệ khách hàng.
3.. Đạt chỉ tiêu doanh số và kỳ vọng kinh doanh:
- Đạt và vượt qua chỉ tiêu doanh số được đề ra bằng cách tìm kiếm và phát triển cơ hội bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và đảm bảo quá trình bán hàng được thực hiện hiệu quả.
- Theo dõi và báo cáo kết quả, doanh số, tình hình tiếp thị và các thông tin liên quan khác đến quản lý để đưa ra các biện pháp cải thiện.
Chia sẻ
Bình luận