• Giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin liên quan sản phẩm cho khách hàng, gửi email giới thiệu sản phẩm, báo giá cho khách hàng.
• Lập báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng, thiết lập mối quan hệ tốt và thường xuyên chăm sóc Khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật chuẩn bị hàng, giao hàng và nhắc nhở khách hàng thanh toán, thu hồi công nợ.
• Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng được công ty chuyển giao.
Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Lập kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm doanh số do công ty giao.
• Báo cáo cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận